Check with seller Nhân Viên Customer Care (Tiếng Anh) Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
• Lập kế hoạch và sắp xếp lịch đón tiếp khách hàng đến Việt Nam
• Chuẩn bị các phương tiện, thiết bị cần thiết cho buổi đón tiếp khách hàng
• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình viếng thăm
Yêu cầu ứng viên • Tiếng Anh giao tiếp tốt• Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng: MS Word, MS Excel,…• Thích giao tiếp, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt• Ngoại hình ưa nhìn Quyền lợi • Được làm việc trong công ty TMĐT hàng đầu Việt nam với quy mô lớn ( >2500 người)• Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc
• Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty• Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Designer (Lương Cơ Bản 11 Triệu)Việc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thiết kế hình ảnh quảng cáo, banner, poster, tờ rơi, thư mời,…- Thiết kế ảnh đăng fanpage, website, sàn TMDT- Thiết kế theo yêu cầu của cấp trên Yêu cầu ứng viên - Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa: Illustrator, Photosh...
-
Nhân Viên Truyền Thông Nội BộViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Lên kế hoạch truyền thông phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp• Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, tiktok,instagram, kênh thông tin nội bộ,…• Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, ...
-
Customer Services Team Leader/Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Up To 25 TriệuViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Responsible for leading the team to provide superior support to customers, partners, and internal teamsMaintain a high level of customer satisfaction by fairly resolving escalated issues and take appropriate corrective action Responsi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)